CHUYỆN ĐÓ CHUYỆN ĐÂY – TẬP 93: ‘QUÁI XẾ’ TUỔI TEEN VÀ NỖI KHIẾP SỢ CỦA NGƯỜI THAM GIA GIAO THÔNG

CHUYỆN ĐÓ CHUYỆN ĐÂY – TẬP 93: ‘QUÁI XẾ’ TUỔI TEEN VÀ NỖI KHIẾP SỢ CỦA NGƯỜI THAM GIA GIAO THÔNG

By TV Show

Học sinh “tung hoành” khi tham gia giao thông đã trở thành một thực trạng đáng báo động trong xã hội hiện nay, thậm chí có không ít bậc phụ huynh lại hào hứng con mình tập xe máy khi chưa đủ tuổi là một vấn đề đáng lo và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. 

Chuyện Đó Chuyện Đây – Tập 93 sẽ mang đến bạn tiểu phẩm về thực trạng học sinh chưa đủ tuổi nhưng vẫn thản nhiên điều khiển xe máy tham gia giao thông. Tiểu phẩm với sự tham gia của các diễn viên NSND Hữu Quốc, NSƯT Tuyết Thu, Susu Gia Huy, Lâm Nguyễn và sự dẫn dắt của MC Phương Trâm.

Trong cuộc sống thực tế, chúng ta rất dễ bắt gặp nhiều học sinh vô tư điều khiển xe máy ra đường, thậm chí kẹp 3 rồi lạng lách, đánh võng,… Đây luôn là một trong những vấn đề đáng báo động, gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng với mỗi cá nhân mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến cả gia đình và xã hội. 

Ở lứa tuổi này, rõ ràng nhiều học sinh vẫn chưa thực sự nhận thức được tầm quan trọng trong việc tuân thủ luật an toàn khi tham gia giao thông. Trẻ em chưa đủ tuổi thường thiếu kinh nghiệm lái xe, khả năng phán đoán tình huống còn hạn chế, dễ bị mất tập trung và không thể xử lý tốt các vấn đề bất ngờ trên đường, điều này có thể dẫn đến những điều đáng tiếc khi gặp vấn đề nguy hiểm.

Tóm lại, việc cho trẻ em chưa đủ tuổi học lái xe máy là một hành động cực kỳ nguy hiểm và không nên khuyến khích. An toàn của con em là điều quan trọng nhất, vì vậy, phụ huynh cần có ý thức trách nhiệm và lựa chọn những giải pháp an toàn nhất cho con.

Chuyện Đó Chuyện Đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 94 sẽ lên sóng vào ngày 29/09/2024.

Nguồn tin – Ảnh: Pr Truyền Thông Khang 

,

Chia sẻ